வெள்ளி, 18 செப்டம்பர், 2015

வாழ்வின் ஒவ்வொரு தருணங்களும் மிக அழகாக செல்கின்றன

வாழ்வின் ஒவ்வொரு தருணங்களும்  மிக அழகாக செல்கின்றன

நேற்று நடந்த நிகழ்வாக என் திருமணம்
 அமைதியாக  நான்
என் துணைவியோ அப்படி இல்லை
 அவள் அமைதியாக இருந்து  நான் பார்த்தது இல்லை
மனதில் உள்ளதை வெளிப்படியாக சொல்லி விடுவாள்
 நான் அப்படி அல்ல
இருவருக்கும் நிறைய முரண் பாடுகள்

எதிரும் புதிருமாக  நாங்கள்
 புதிய வாழ்கை எப்படி போகும் என்ற எதிர் பார்ப்புடன்
என்னை தேடி வந்தவள்
 அவளின் ஆசைகள்  கனவுகள் ஆயிரம்
அதை  நிறைவேற்றும் கனவுகள் மட்டுமே
 என்னிடம் இருந்தது
ட்விட்டர் போல் தினமும் என்னிடம்
 வரும்
விருப்பங்கள் நிறைவேறா   கனவுகள்
என்னிடம்  கண்களை விரித்து
கவிதையை  போல பேசுவாள்

எங்களின்  உரையாடல்களில்
 எங்கும்  என் மனைவியின்  வாசனை தான்

இன்றும் நினைக்கிறேன்  அவளின் ஆசைகளை

என்றாவது ஒருநாள்  நிறைவேற .....



கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக