ஞாயிறு, 1 ஜூலை, 2012

AVal Manthin Facebook...

அவளுடன்  என்  காதல்
Facebook  போன்றது ,
அவளின்  Wall இல்  தினமும் ,
எழுதிகிறேன் ...
உன்னை  விரும்புகிறேன்  என்று ,
அவளோ  White Wash  அடித்து விடுகிறாள்
தினமும்  அவளை பார்கையில்
என் மனதில் ஒரு நொடிக்கு ஆயிரம்
TWEET கள்   பறக்கின்றன
இருந்தாலும் , அவள்  மனதின் TWITTER ID 
கண்டுபிடித்து  Tweet பண்ண முடியவில்லை
என் Skype இல்  இருந்தாவது  வீடியோ வில்
சொல்லிவிடலாம்  என்று இருந்தேன்
அவளோ விட்டில் SKYPE இல்  கோலங்கள் சீரியல்  பார்க்கிறாள்
என் TEAMVIEWER இல் இருந்து
என் மனதை ரிமோட் connection எடுத்து
பார்க்க சொல்லலாம்  என்று நினைக்கிறன்
ஏனோ முடியவில்லை
அவளை Connect பண்ணினால்
அவள் மனதை Password ஆக  வைத்து இருக்கிறாள்
என்றாவது  அந்த   Password  ஐ  decrypt  செய்து
அவள் மனதின் FACEBOOK   ஐ  கண்டுபிடித்து  விட
நினைகின்றேன்

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக